Phần mềm phân tích cổ phiếu DCHART

Buyer Rates 879 rate

Original price was: 19,990,000₫.Current price is: 0₫.

Sản phẩm miễn phí 100% với nhà đầu tư mở tài khoản chứng khoán tại VPS với ID 6327 (Nguyễn Đức Đông) – Khu vực Hà Nội và khu vực TP. Hồ Chí Minh ID K255 (Nguyễn Thị Phương). Sản phẩm này hỗ trợ nhà đầu tư và khách hàng nâng cao hiệu quả đầu tư chứng khoán. Nhà đầu tư có thể Download Dchart tại đây: Download Dchart và cách sử dụng phần mềm phân tích Dchart

Cảm ơn nhà đầu tư đã quan tâm tới các sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm phần mềm phân tích cổ phiếu Dchart là sản phẩm hỗ trợ tư vấn điểm mua/bán cổ phiếu hoạt động trên nền tảng của phần mềm phân tích kỹ thuật Amibroker. Sản phẩm Dchart miễn phí cho tất cả nhà đầu tư mở tài khoản chứng khoán khi đáp ứng tất cả các điều kiện sau đây:

  • Mở tài khoản chứng khoán tại VPS
  • Giao dịch với ID 6327 (Nguyễn Đức Đông) – Khu vực Hà Nội và khu vực TP. Hồ Chí Minh ID K255 (Nguyễn Thị Phương) do chúng tôi hỗ trợ tư vấn đầu tư.
  • Phí giao dịch cơ sở 0.1% (mặc định VPS 1 tháng miễn phí, sau 1 tháng đều là 0.1%, do đó chúng tôi để luôn mặc định 0.1% ngay từ ban đầu), phí phái sinh, margin mặc định theo VPS theo biểu phí giao dịch tại VPS.

Xin lưu ý VPS có môi giới hỗ trợ tư vấn hay không có thì phí giao dịch cũng như nhau. VPS hiện nay có phí giao dịch rẻ nhất ở Việt Nam, lại được chúng tôi hỗ trợ Robot chứng khoán Dstock miễn phí 100% và phần mềm phân tích chứng khoán Dchart. Sản phẩm Dstock và Dchart của chúng tôi không bán hay có bất kỳ hoạt động kinh doanh nào!

Giới thiệu phần mềm Robot chứng khoán Dchart và Dstock

Videos hướng dẫn nâng cấp VIP để nhận được Robot chứng khoán Dstock và phần mềm phân tích chứng khoán Dchart: 

Hướng dẫn nâng cấp Vip để nhận phần mềm chơi cổ phiếu Dchart

I. Đăng ký mở tài khoản chứng khoán VPS

Nhà đầu tư mở tài khoản chứng khoán tại VPS sẽ được nhận phần mềm Robot chứng khoán Free và Dchart, nhà đầu tư có thể tham khảo cách mở tài khoản chứng khoán và xác nhận hoàn tất hồ sơ mở tài khoản chứng khoán VPS tại đây: 

Mở tài khoản chứng khoán VPS để nhận được phần mềm cổ phiếu Dchart

1. Khách hàng đã có tài khoản chứng khoán tại VPS

Quý khách hàng để chuyển ID về chúng tôi:

  • Cách 1: ACE gọi điện tới tổng đài 19006457 nhánh 1 nhé, xin chuyển sang ID 6327 (Nguyễn Đức Đông) – Khu vực Hà Nội hoặc khu vực TP. Hồ Chí Minh ID K255 (Nguyễn Thị Phương), bên chúng tôi sẽ hỗ trợ ACE tư vấn và hoàn thiện sồ sơ.
  • Cách 2: sử dụng email đăng ký tài khoản tại VPS soạn tin nhắn yêu cầu hỗ trợ đổi môi giới chăm sóc sang ID 6327 (Nguyễn Đức Đông) – Khu vực Hà Nội hoặc khu vực TP. Hồ Chí Minh ID K255 (Nguyễn Thị Phương): hotrokhachhang@vps.com.vn, yêu cầu VPS hỗ trợ chuyển môi giới hỗ trợ tư vấn.
Xin lưu ý với khách hàng đã có người chăm sóc thì tài sản trước khi xin chuyển phải nhỏ hơn 100 triệu, nhà đầu tư có thể rút tiền mặt ra rồi tiến hành xin chuyển ID. Nguyên nhân là theo quy định của VPS khi khách hàng có tài sản lớn hơn 100 triệu thì phí giao dịch của môi giới cũ và mới sẽ chia phí 50% – 50%.

2. Khách hàng chưa có tài khoản chứng khoán tại VPS

Nhà đầu tư truy cập website https://openaccount.vps.com.vn/ nhà đầu tư vào đây đăng ký và điền thông tin cần thiết. Lưu ý phần mã người giới thiệu nhà đầu tư điền ID 6327 (Nguyễn Đức Đông) – Khu vực Hà Nội hoặc khu vực TP. Hồ Chí Minh ID K255 (Nguyễn Thị Phương). Bên chúng tôi sẽ hỗ trợ nhà đầu tư hoàn thiện hồ sơ, và sử dụng phần mềm tư vấn đầu tư Robot chứng khoán Dstock và phần mềm phân tích Dchart.

Nếu nhà đầu tư không thực hiện được bước trên thì có thể gửi chúng tôi ảnh chứng minh thư hai mặt, số điện thoại, email, địa chỉ qua Facebook hoặc Zalo: 0372.095.129

II. Tại sao nên sử dụng phần mềm phân tích cổ phiếu Dchart của chúng tôi?

1. Sản phẩm phần mềm cổ phiếu Dchart hoàn toàn miễn phí

Sản phẩm này chúng tôi tạo ra nhằm cung cấp tới nhà đầu tư và khách hàng của chúng tôi, sản phẩm này chúng tôi không kinh doanh, do đó muốn sở hữu sản phẩm này chỉ có thể mở tài khoản tại VPS và giao dịch tại đó.

Dòng tiền tăng giảm mạnh trên phần mềm phân tích chứng khoán Dchart
Dòng tiền tăng giảm mạnh trên phần mềm phân tích chứng khoán Dchart
Biểu đồ RRG xác định dòng tiền ngành trên phần mềm cổ phiếu Dchart
Biểu đồ RRG xác định dòng tiền ngành trên phần mềm cổ phiếu Dchart

2. Hỗ trợ báo điểm mua/bán chính xác cao

Sản phẩm này của chúng tôi hỗ trợ báo mua/bán chính xác cao, giúp nhà đầu tư có thể gia tăng lợi nhuận, phương pháp chúng tôi sử dụng theo dòng tiền và bắt đáy.

Phương pháp xác định tạo đỉnh đáy trên phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán Dchart
Phương pháp xác định tạo đỉnh đáy trên phần mềm phân tích kỹ thuật chứng khoán Dchart

III. Cách cài đặt phần mềm cổ phiếu Dchart

1. Cách cài đặt phần mềm cổ phiếu Dchart

Nhà đầu tư làm theo hướng dẫn cách cài đặt phần mềm cổ phiếu Dchart theo videos sau đây:

Videos hướng dẫn cài đặt phần mềm chứng khoán Dchart

2. Cách sử dụng phần mềm cổ phiếu Dchart

Cách sử dụng Dchart Đỉnh/đáy Code Amibroker dự báo tạo đỉnh/đáy cổ phiếu, phái sinh, coin, Forex Chính xác cao:

Videos cách sử dụng đỉnh đáy trên phần mềm phân tích cổ phiếu Dchart

Mọi người đánh giá về sản phẩm chứng khoán Nududo
2898 Reviews