Gify VPS là gì? Cách sử dụng Gify tại VPS?

Kể từ ngày 17/01/2022, Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS phối hợp cùng đối tác Gify chính thức ra mắt tính năng tặng quà mới mẻ, độc đáo trên nền tảng tài chính VPS SmartOne. Chúng tôi sẽ giới thiệu về Gify là gì, cách sử dụng Gify tại VPS.

Gify VPS là gì? Cách sử dụng Gify tại VPS?

I. Giới thiệu về Gify?

1. Gify VPS là gì?

Gify cho phép người dùng lựa chọn tặng quà bằng tiền mừng, stockcard (thẻ quà tặng cổ phiếu) hoặc cả hai hình thức trao tặng cùng lúc cho nhiều người khác nhau. Việc tặng và nhận quà Gify có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, một cách tức thời với những thao tác đơn giản.

Với việc ra mắt tính năng Gify trên nền tảng giao dịch của mình, VPS là công ty chứng khoán tiên phong giới thiệu một trải nghiệm hoàn toàn mới – trao, nhận quà với Stockcard (thẻ quà tặng cổ phiếu) và tiền mừng.

Gify VPS là gì và cách sử dụng Gify
Gify VPS là gì? và cách sử dụng Gify?

Nhà đầu tư Mở tài khoản chứng khoán tại VPS hoặc chuyển ID VPS sang 6327 hoặc K255 nhà đầu tư sẽ được sử dụng phần mềm Robot chứng khoán Dstock và phần mềm phân tích cổ phiếu Dchart. Các công cụ này sẽ giúp nhà đầu tư nâng cao hiệu quả đầu tư và giảm thiểu rủi ro.

2. Đặc điểm của Gify?

Điểm đặc biệt của Gify chính là nền tảng này cho phép người dùng có thể tặng giá trị mua các cổ phiếu cho nhau. Người tặng có thể lựa chọn một mã cổ phiếu bất kỳ với giá trị mua lựa chọn. Người nhận có thể nhận giá trị mua cổ phiếu được tặng và hoặc quy đổi ra tiền để sử dụng.

Trường hợp sử dụng quà để quy đổi ra cổ phiếu được tặng, hệ thống cho phép người nhận đặt lệnh mua mã cổ phiếu được chỉ định tặng theo giá thị trường, trong phiên giao dịch chỉ với thao tác xác nhận nhanh chóng.

Tùy theo giá trị quà tặng, người nhận có thể mua cổ phiếu tròn lô theo quy định các sàn chứng khoán hoặc có thể thực hiện mua cổ phiếu theo lệnh FS – giao dịch cổ phiếu với số vốn đầu tư bất kỳ, cho phép giao dịch lẻ cổ phiếu tới số thập phân. Lệnh FS cũng là một trong những tính năng mà VPS tiên phong cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Đặc điểm của Gify VPS
Đặc điểm của Gify VPS

Gify tại VPS cho phép nhà đầu tư chọn quà tặng bằng tiền mừng hoặc Stockcard, trong đó:

  • Quà tặng Stockcard: Nhà đầu tư có thể lựa chọn đa dạng cổ phiếu, số lượng tùy chọn để dành tặng những người yêu thương với chỉ vài thao tác đơn giản.
  • Quà tặng tiền mừng: Nhà đầu tư có thể tặng tiền cho người thân, bạn bè kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất.

II. Hướng dẫn cách sử dụng Gify tại VPS

1. Hướng dẫn cách tặng quà Gify

Để tặng quà bằng Gify nhà đầu tư cần mở tài khoản chứng khoán VPS, còn nếu đã đã có rồi thì làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản VPS trên App VPS Smartone.

Gify trên VPS Smartone
Gify trên VPS Smartone

Bước 2: Lựa chọn “Gify” trên App VPS Smartone

Lựa chọn tặng quà Gify
Lựa chọn tặng quà Gify

Bước 3: Chọn “Tặng“, nhập “Số tài khoản/SmartID/Số điện thoại“, sau đó “chọn thiệp và Lời chúc” ==>> Thêm quà tặng (Lựa chọn tiền mừng hoặc Stockcard).

Điền thông tin để tặng quà bằng Gify
Điền thông tin để tặng quà bằng Gify

Bước 4: Xác nhận tặng quà bằng cách click vào “Tặng Quà ngay“.

2. Hướng dẫn cách nhận quà Gify

Để nhận quà bằng Gify thì rất đơn giản, khi có quà từ Gify: Ngay lập tức hệ thống sẽ thông báo qua SMS/Email. Để nhận quà nhà đầu tư chỉ cần truy cập vào mục “Quà của tôi trong Gify“, sau đó chọn nhận quà và nhập mã quà tặng để mở quà.

Nếu quá nhận được là tiền mừng thì số tiền đó sẽ được cộng ngay vào tài khoản VPS của nhà đầu tư.

Hướng dẫn cách nhận quà Gify
Hướng dẫn cách nhận quà Gify

Còn quà tặng là Stockcard. Bạn có thể quy đổi thành tiền để sử dụng hoặc nhận số cổ phiếu tương ứng với giá trị quà tặng sẽ được thêm vào danh mục của bạn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu về Gify VPS là gì, cách sử dụng Gify tại VPS, hy vọng bài viết hay và hữu ích với nhà đầu tư chứng khoán. Nếu thấy hay và hữu ích nhớ chia sẻ hoặc theo dõi chúng tôi trên Youtube.

Nhà đầu tư quan tâm tới dịch vụ chứng khoán khác của chúng tôi như dữ liệu Forex cho Amibroker, phần mềm chứng khoán, robot chứng khoán, dữ liệu chứng khoán cho Amibroker, Code Amibroker, Youtube chứng khoán,… hãy truy cập website nududo.com hoặc hotline 0372.095.129 để biết thêm chi tiết.

Nhà đầu tư có thể xem thêm bài viết cách tham gia chứng khoán từ A – Z tại VPS.

1 những suy nghĩ trên “Gify VPS là gì? Cách sử dụng Gify tại VPS?
  1. Pingback: [4 Tips] Hướng dẫn cách chơi chứng khoán tại VPS [từ A - Z]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *