Khóa học chứng khoán miễn phí 100% của thầy Trương Gia Bình

Các bạn đang có nhu cầu học chứng khoán nhưng chưa biết chọn cho mình một khóa học chứng khoán nào cho tốt và chất lượng nhất, bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn một khóa học chứng khoán miễn phí của thầy Trương Gia Bình. Chúng tôi chia sẻ và miễn phí các videos bài giảng chứng khoán cơ bản.

1. Thầy Trương Gia Bình là ai?

Thầy Bình là một trong những người dạy về các khóa học chứng khoán Online khá sớm ở Việt Nam, một trong những thầy áp dụng dạy học Online có sự tương tác hai chiều khá hay. Hiện nay Trương Bình đang làm việc tại công ty chứng khoán HSC từ tháng 2 năm 2011 đến nay. Thầy Bình đã giảng dạy tính đến hết năm 2019 đã giảng dạy được 125 khóa học về phân tích kỹ thuật, đã có khá nhiều học viên học và tham gia.

Thầy Trương Gia Bình dạy học chứng khoán Online

Nội dung khóa học chứng khoán Online Trương Bình tổng Hợp 3 in 1 bao gồm đầy đủ từ A đến Z kiến thức cơ bản, nâng cao phái sinh và chứng quyền cùng với cài đặt phần mềm mới nhất hiện đại nhất. Với nhiều hệ thống phần mềm phân tích kỹ thuật mới Thân Thiện – Hiện Đại – Chính Xác sẽ giúp các học viên biết cần phải hành động như thế nào.

Thế nhưng điểm trừ của khóa học thầy Bình đó là thầy chỉ chuyên về phân tích kỹ thuật, và không dạy chút nào về phân tích cơ bản điều này là một điểm trừ khá lớn. Nhiều khi nhìn vào phân tích kỹ thuật chưa chắc chúng ta đã biết được cái xấu của doanh nghiệp, vì đồ thị phân tích kỹ thuật đội lái họ có thể vẽ ra cho chúng ta nhìn được.

Thầy Trương Bình đã kết hợp được cả 2 yếu tố học trực tiếp và học online. Trương Bình sử dụng phần mềm kết nối giữa học viên và thầy dạy có sự tương tác 2 chiều, do vậy học viên ở trên khắp cả nước đều có thể học được. Nếu bận không tham gia buổi học thì có thể quay lại videos và hôm sau học lại được. Do vậy đây là sự kết hợp mà tôi đánh giá rất cao.

Một khóa học của Trương Bình rơi vào khoản 6tr850K. Đây là cái giá khá đắt cho những học viên mới, sinh viên mới ra trường. Chúng tôi đã chia sẻ khóa học chứng khoán miễn phí của thầy Bình.

Còn bạn muốn trọn bộ khóa học nâng cao của thầy Bình có thể đặt mua tại đây chỉ với một khoản tiền rất nhỏ bạn đã có thể sở hữu cả khóa học nâng cao của thầy Bình và 26 khóa học chứng khoán khác.

2. Khóa học của thầy Trương Gia Bình gồm những gì?

Khóa học chứng khoán miễn phí của thầy Trương Gia Bình gồm có 16 videos và bài giảng về phân tích kỹ thuật chứng khoán. Trong đó nó có 11 videos bài giảng phân tích kỹ thuật chứng khoán cơ bản và 5 videos bài giảng về phân tích kỹ thuật chứng khoán nâng cao.

a. Nội dung phần cơ bản của khóa học chứng khoán miễn phí Trương Bình

Bài 1: Lý thuyết dow

Lý thuyết Dow là cơ sở đầu tiên cho mọi nghiên cứu kĩ thuật trên thị trường. Cơ sở để xây dựng cũng như đối tượng nghiên cứu của lý thuyết chính là những biến động của bản thân thị trường (thể hiện trong chỉ số trung bình của thị trường) và không hề dựa trên cùng cơ sở của phân tích cơ bản là các thống kê hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Bài 2: Đường trung bình động và dải bollinger bands

Đường trung bình động (MA) là một chỉ báo kỹ thuật được sử dụng phổ biến trong thị trường tài chính, công cụ này nhằm giúp lọc nhiễu khỏi những tín hiệu giá ngắn hạn ngẫu nhiên từ thị trường. Đường trung bình động (MA) là chỉ báo chậm theo xu hướng bởi vì nó dựa trên giá cả trong quá khứ.

Chỉ báo Bollinger Bands (theo tên của người sáng tạo ra chỉ báo này) thể hiện những thay đổi hiện tại với những biến động theo thị trường, khẳng định xu hướng, cảnh báo về khả năng tiếp tục hay dừng lại xu hướng, các giai đoạn củng cố, sự biến động tăng trưởng đột phá, nhưng cũng chỉ đến cực đại và cực tiểu trong phạm vi cục bộ.

Bài 3: Đường xu hướng

Xu hướng là gì, cách xác định được đường xu hướng tăng hay giảm giá, phải hiểu được ý nghĩa và hiểu được cách vẽ đường xu hướng, như vậy bạn mới có thể bước vào thị trường chứng khoán.

Bài 4: Kênh xu thế

Nếu chúng ta tìm hiểu sâu hơn một chút về đường xu hướng, và vẽ thêm 1 đường song song với đường xu hướng lên hoặc xu hướng xuống, chúng ta sẽ tạo ra được một kênh xu hướng.

Để tạo ra 1 kênh đi lên (ascending channel), rất đơn giản, bạn vẽ 1 đường song song với đường xu hướng xuống sau đó dịch chuyển chúng đến vị trí sao cho chúng chạm vào những điểm thấp nhất trong giai đoạn gần đây. Tốt nhất là bạn nên vẽ đường này ngay lúc vẽ đường xu hướng.

Bài 5: Các mô hình cận chiến

Các mô hình cận chiến trong chứng khoán sẽ giúp các nhà đầu tư phân tích kỹ thuật và gia tăng lợi nhuận trong chứng khoán

Bài 6: Chỉ báo Ichimoku kinko hyo

Ichimoku Kinko Hyo (IKH) hay đơn giản là Ichimoku, là một chỉ báo kỹ thuật rất hữu ích và nhiều thông tin. Tên của nó trong tiếng Nhật nghĩa là “thoáng nhìn vào biểu đồ ở trạng thái cân bằng”. Quan trọng là bạn sẽ học được mọi thứ mà bạn cần biết về trạng thái của thị trường chỉ với một lần nhìn vào biểu đồ có chứa chỉ báo này.

Bài 7 – 1 : Nến nhật ( P1 )

Nến Nhật (Japanese Candlestick) là trợ thủ đắc lực trong phân tích kỹ thuật mà mọi trader cần phải biết. Vẽ một cây nến cần xác định 4 điểm: Giá mở cửa, giá đóng cửa, giá cao nhất, giá thấp nhất.

Bài 8 – 2 : Nến nhật  ( P2 )

Khóa học chứng khoán miễn phí của thầy Trương Gia Bình về phần cơ bản
Khóa học chứng khoán miễn phí thầy Trương Gia Bình phần cơ bản

Bài 9: Chỉ báo RSI và MACD

Relative Strength Index – RSI– chỉ báo được phát triển bởi Welles Wilder để đánh giá sức mạnh hoặc ngược lại sự suy yếu của xu hướng, đo lường tốc độ thay đổi giá bằng việc so sánh tăng tính tiêu cực và tích cực trên nền tảng cơ bản giá đóng cửa .

MACD là đường Hội tụ/Phân tán trượt trung bình – đây là chỉ báo kỹ thuật, thường được biểu thị bởi các MACD , chỉ báo này được phát triển bởi Gerald Appel để đánh giá các sức mạnh và xu hướng, xác định khả năng các điểm có thể tiến triển bằng cách nhận được tín hiệu trực tiếp từ 3 dữ liệu liên tiếp, là sự kết hợp của trượt trung bình.

Bài 10: Chỉ báo ADX

Average Directional Index (ADX) là một chỉ số kỹ thuật được phát triển bởi Welles Wilder để ước lượng sức mạnh xu hướng và xác định biến động giá có thể xảy ra tiếp theo bằng cách so sánh sự khác biệt giữa hai mức thấp và mức cao.

Bài 11: Fibonacci ý nghĩa trong đo lường, tìm hỗ trợ và kháng cự

Fibonacci là công cụ thường hay được các nhà đầu tư theo trường phái phân tích kỹ thuật sử dụng. Bài viết này giải thích khái quát về một số công cụ Fibonacci phổ biến và ứng dụng trong phân tích kỹ thuật.

+ Download khóa học chứng khoán miễn phí cơ bản của thầy Trương Gia Bình tại đây: https://bit.ly/2ZwiUD9

b. Nội dung khóa học chứng khoán nâng cao

Khóa học chứng khoán nâng cao của thầy Trương Gia Bình hay nhất ở phần nâng cao, với những tuyệt kỹ, kỹ thuật của thầy Trương Gia Bình.

Bài 12: Mô hình hoa loa kèn

Hoa loa kèn dựa trên nguyên tắc cổ phiếu di chuyển trong một vùng tích lũy chặt chẽ, khi đó bollinger bands sẽ có xu hướng bó hẹp lại. Rồi bắt đầu có phiên bùng nổ về giá và khối lượng và đó là tính hiệu dấu chân dòng tiền đi vào với cổ phiếu, cổ phiếu sẽ di chuyển trong một vùng giá mới.

Hoa loa kèn chính là một dạng mở rộng của theo dấu dòng tiền và chiếc hộp darvas. Mô hình này phát hiện được cổ phiếu tăng cực mạnh.

Bài 13: Ỷ thiên đồ long kiếm

Thời điểm mua lý tưởng của một cổ phiếu khi xuất hiện Ỷ Thiên Kiếm, nó xác nhận xu hướng cổ phiếu tăng cực mạnh sắp tới. Ỷ Thiên Kiếm là một trong những tín hiệu mua cổ phiếu tuyệt vời nhất.

Bài 14: Tạo đỉnh tạo đáy chứng khoán

Bài giảng này của thầy Bình sẽ giúp chúng ta xác định được đỉnh đáy của cổ phiếu.

Bài 15: Dòng tiền và RSO

Bài giảng này giúp nhà đầu tư xác định được dòng tiền vào một cổ phiếu và xác định thời điểm mua/bán cổ phiếu.

Bài 16: Nhất dương chỉ và Song long chầu nguyệt

Khóa học chứng khoán nâng cao của Thầy Trương Gia Bình
Khóa học chứng khoán nâng cao của Thầy Trương Gia Bình

+ Download khóa học chứng khoán nâng cao của thầy Trương Gia Bình: https://goo.gl/MNj4mQ

3. Phần mềm chứng khoán của thầy Trương Gia Bình.

Phần mềm Amibroker là phần mềm mà thầy Trương Gia Bình sử dụng trong videos bài giảng, nhà đầu tư muốn bộ phần mềm chứng khoán TBI của thầy tại đây: Phần mềm chứng khoán TBI

4. Kết luận khóa học chứng khoán miễn phí của thầy Trương Bình

Trên đây tôi đã chia sẻ về khóa học chứng khoán miễn phí của thầy Trương Gia Bình. Nhà đầu tư quan tâm tới các dịch vụ khác như mở tài khoản chứng khoán, dữ liệu chứng khoán cho Amibroker, sách chứng khoán có thể truy cập website nududo.com hoặc liên hệ hotline 0372.095.129.

4 những suy nghĩ trên “Khóa học chứng khoán miễn phí 100% của thầy Trương Gia Bình
  1. Pingback: HỌC CHỨNG KHOÁN Ở ĐÂU TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

  2. Pingback: HỌC CHỨNG KHOÁN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

  3. Pingback: Học chứng khoán cho người chưa biết gì và người mới bắt đầu

  4. Pingback: Tài liệu học chứng khoán cơ bản hay và miễn phí 100%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *