Link download tài liệu tự học đầu tư chứng khoán miễn phí 100%

Để đầu tư được chứng khoán chúng ta cần tài liệu tự học đầu tư chứng khoán. Chúng tôi đã tập hợp rất nhiều ebook chứng khoán bản PDF, khóa học chứng khoán, bên dười đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn bộ trọn bộ tài liệu tự học chứng khoán miễn phí cho nhà đầu tư mới bắt đầu mà chúng tôi đã sưu tầm được.

Đối với nhà đầu tư mới chập chững bước vào chứng khoán thì việc tìm kiếm tài liệu học chứng khoán hay sách viết về đề tài chứng khoán để học tập là rất cần thiết. Làm gì cũng cần kiến thức nếu muốn vượt trội, đầu tư là công việc cần đến sự hiểu biết bởi chỉ có thế bạn mới có thể kiếm được tiền bền vững trên thị trường chứng khoán.

Khi nhà đầu tư nghĩ đến đầu tư như bất động sản, chứng khoán tức là nhà đầu tư đã nghĩ đến tương lai tài chính của mình. Dù mới bắt đầu thôi, nhưng chỉ riêng điều đó đã xứng đáng để chúc mừng nhà đầu tư!

Videos tài liệu tự học đầu tư chứng khoán miễn phí

I. Khóa học đầu tư chứng khoán miễn phí

Chúng tôi có sưu tầm các khóa học đầu tư chứng khoán vô cùng giá trị, nhà đầu tư có thể download các khóa học đầu tư chứng khoán này hoàn toàn miễn phí tại đây: Link 1 | Link 2

Ngoài ra khi đăng ký mở tài khoản chứng khoán tại VPS hoặc chuyển ID môi giới về ID 6327 – Nguyễn Đức Đông hoặc ID K255 – Nguyễn Thị Phương, nhà đầu tư sẽ được chúng tôi hỗ trợ thêm các khóa học đầu tư chứng khoán về định giá cổ phiếu, bộ 16 khóa học cơ bản và nâng cao về chứng khoán.

Robot chứng khoán Dstock sẽ giúp nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro
Robot chứng khoán Dstock sẽ giúp nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro

Không những vậy nhà đầu tư sẽ được sử dụng miễn phí hai phần mềm hỗ trợ tư vấn đầu tư là Robot chứng khoán Dstockphần mềm cổ phiếu Dchart, đây là các phần mềm giúp nhà đầu tư tìm ra điểm mua bán của cổ phiếu rất chính xác, giúp nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro khi đầu tư.

Phí giao dịch tại VPS ở mức thấp nhất Việt Nam, nhà đầu tư còn được chúng tôi add vào room tư vấn mua/bán cổ phiếu miễn phí. Nhà đầu tư chú ý khi mở tài khoản chứng khoán xong hãy nhớ liên hệ với chúng tôi, để nhận được hỗ trợ Zalo/Hotline: 0372095129.

II. Tài liệu tự học đầu tư chứng khoán miễn phí

1. Link download tài liệu hướng dẫn đầu tư chứng khoán miễn phí

Nhà đầu tư muốn biết cách chọn cổ phiếu phù hợp? Điều gì làm cổ phiếu này tốt hơn một cổ phiếu khác? Nhà đầu có thắc mắc tại sao cổ phiếu lại đáng để đầu tư đến vậy? Nếu nhà đầu tư nói có thì đây chắc chắn đang tìm đọc cho mình một vài cuốn sách dạy đầu tư chứng khoán để đọc.

Sách chứng khoán những tài liệu tự học đầu tư chứng khoán hiệu quả nhất
Sách chứng khoán là tài liệu tự học đầu tư chứng khoán hiệu quả nhất

Chúng tôi sẽ chia sẻ cho nhà đầu tư tài liệu tự học chứng khoán bản pdf hoàn toàn miễn phí tại đây: Sách dạy đầu tư chứng khoán

2. Link download các phần mềm hỗ trợ chơi chứng khoán miễn phí

Với mong muốn nhà đầu tư có được những tài liệu tự học chứng khoán tốt nhất. Chúng tôi chia sẻ thêm cho nhà đầu tư các phần mềm hỗ trợ phân tích cổ phiếu như Amibroker, TradingView, Fireant.

  • Amibroker: là phần mềm hỗ trợ phần tích cổ phiếu, tìm lọc ra các điểm mua/bán cổ phiếu và đặc biệt Amibroker giúp nhà đầu tư tạo ra được các chiến thuật mua/bán cổ phiếu theo ý mình Download: Link bộ cài miễn phí | Link cách cài miễn phí | Cách sử dụng Amibroker miễn phí | Link code Amibroker bản trả phí
  • TradingView: là phần mềm giúp nhà đầu tư có thể phân tích cổ phiếu, forex, bitcoin… trên nền tảng website với đầy đủ các chỉ báo và tín hiệu cơ bản giúp nhà đầu tư phân tích, nhược điểm lớn nhất là không tạo ra được bộ lọc tùy chỉnh theo ý mình như trên Amibroker.
  • Fireant: cũng tương tự như Tradingview, Fireant lấy Platform của Tradingview về tùy biến phù hợp với chứng khoán Việt Nam, Fireant cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn cho nhà đầu tư.
Code Amibroker lọc dòng tiền
Amibroker mang tới khả năng phân tích và tùy biến điểm mua/bán cổ phiếu rất tốt

Nhà đầu tư có thể xem thêm bài viết về các phần mềm hỗ trợ chơi chứng khoán miễn phí tại đây: Top 3 phần mềm đầu tư chứng khoán trên điện thoại và máy tính

3. Tài liệu tự học chứng khoán miễn phí trên youtube

Khóa học chứng khoán miễn phí trên youtube của các youtuber về chứng khoán mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua được. Các youtuber này cũng chia sẻ rất nhiều những tài liệu tự học chứng khoán cho các nhà đầu tư.

Videos khóa học đầu tư chứng khoán miễn phí cho nhà đầu tư

tài liệu tự học đầu tư chứng khoán miễn phí trên Youtube
Tài liệu tự học đầu tư chứng khoán miễn phí trên Youtube

Chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều tài liệu tự học đầu tư chứng khoán miễn phí cho các nhà đầu tư. Hy vọng những tài liệu mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp nhà đầu tư nâng cao kiến thức, và chiến thắng trên thị trường.

Nhà đầu tư quan tâm tới các dịch vụ như mở tài khoản chứng khoán, khóa học chứng khoán, mở tài khoản chứng khoán, dữ liệu chứng khoán cho Amibroker, robot chứng khoán… có thể truy cập website nududo.com để biết thêm chi tiết.

6 những suy nghĩ trên “Link download tài liệu tự học đầu tư chứng khoán miễn phí 100%
  1. Pingback: Link tải lớp học, khóa học đầu tư chứng khoán miễn phí 100%

  2. Pingback: Cách sử dụng wach Lists trong Amibroker và cài đặt database EOD, INTRADAY trong một Amibroker hiệu quả 100%

  3. Pingback: [5 Tips] Hướng dẫn đầu tư chứng khoán trực tuyến đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *